Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2011

I'm me

.......... Về nhà rui !!!

Hôm nay chẳng biết viết về cái gì ? Ngồi nghe bài "em thế nào " của Khắc Việt. Cảm giác thật  nhẹ nhõm sau một ngày làm việc bình lặng không học được gì thật đặc sắc .

Chiều nay ngồi thảnh thơi khi chẳng có việc gì làm. Khi có nhiều việc thì chạy như ngựa, mình lại nghĩ mệt thật đó sao nhiều việc cho mình vậy. Khi ngồi không có việc lúc đầu thấy thật sung sướng làm sao. Mình còn ước ngày nào cũng thế này có phải tốt không :D. Nhưng quả thật nếu ngày nào cũng không có khách như vậy thì công ty của mình sẽ  tiêu tan còn mình sẽ mất chỗ làm. Quả thật không phải lúc nào ngồi không cũng tốt ví dụ như : thỉnh thoảng có một ngày thôi như vậy thì mình cảm thấy sướng vô cùng nhưng khi ngày nào cũng quay vòng như vậy thì thật chán. Mình sẽ mất hết năng lượng, lòng nhiệt tình, đi làm mà không khác gì ở nhà, sự có mặt của mình ở công ty thật vô nghĩa làm sao như một sự thừa thãi ý. Mình chỉ như một đứa trẻ đi học buổi sáng chiều về nhà ngủ rồi học bài, chỉ hơn chút là cuối tháng có tiền lương. Lúc đầu tôi luôn thèm thuồng cảm giác ngồi chơi không cả ngày mà không phải làm gì có làm thì chỉ một chút mà thôi không tốn quá nhiều sức. Còn giờ tôi muốn một công việc nhẹ nhàng ở một công ty có lượng khách ổn đình và cân tôi. Được chịu trách nhiệm cho công việc, cho sản phẩm của mình là điều tôi rất thích. Khi bạn hoàn thiện một sản phẩm bạn có giành chút thời gian ngắm lại nó không ? Còn tôi thì luôn ngắm lại nó một lúc có khi là rất lâu một cảm giác đặc biệt sẽ xuất hiện bạn đã thử chưa ?. Đó là một điều mà tôi học được tôi cảm thấy đây là một điều rất hay mà tôi đã học được. Đây là một điều rất nhỏ mà tôi luôn bỏ qua trước đó.
Cố lên !  Hoàn thiện để một doanh nhân ra đời :)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét