Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2011

I'm me

......... Một ngày yên bình đã qua đi, một đêm ngon giấc và  bóng đá đang tiếp diễn
Ngày hôm nay là một ngày bắt đầu như bao ngày khác với tôi. Hôm nay hình như tôi cảm thấy nhiều hy vọng hơn có niềm tin hơn vào trên con đường đến ước mơ của tôi. Hôm nay là một ngày mà tôi không quên giấc mơ của tôi.

Hôm nay trước khi làm bất cứ cộng việc gì tôi cũng luôn nghỉ về giấc mơ của tôi. Nó giúp tôi hoàn thành công việc một cách tốt hơn, kỹ càng hơn. Tôi cảm thấy đó là một sự tiến bộ hơn rất nhiều so với trước đây. Khi mà tôi luôn muốn hoàn thành công việc của mình một cách nhanh nhất có thể. Làm một cách liên tục không cần nhìn ngó gì khiến những lỗi không có phát sinh rất nhiều. Có lúc tưởng như không hoàn thành nổi nhưng may làm sao tôi vẫn giải quyết được. Còn bây giờ tôi đã chậm dãi hơn một chút nhưng vẫn cố gắng giữ được sự nhanh nhẹn mà không xảy ra lỗi. Cố gằng dừng lại một chút nhìn ngó xung quanh công việc của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều. Đó là những gì tôi rút ra được sau những lần mà có thể gọi là câu chuyện, là sự tích, là sự việc đã xảy ra trong một thời gian dài của tôi.
Giờ tôi cảm thấy mình rất đúng đắn khi chọn việc bắt đầu đi làm sớm. Tuy vất vả, đau đầu, mệt mỏi nhưng cũng có rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống mà tôi khám phá được. Nó giúp tôi hình thành giấc mơ như thế này. Ước mơ của tôi ! Xa mấy đi cũng đến, khó mấy cũng vượt.................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét