Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

I'm me

......... Lại hết một ngày rồi ! thời gian trôi thật nhanh vừa mới đây mới buổi sáng, giờ đã hết ngày rồi. Hôm nay là 1 ngày không có gì đặc biệt lắm. Điểm tôi nhớ nhất trong ngày là tôi chú ý quan sát rất nhiều đó là 1 thói quen của doanh nhân mà. :)) Tôi đang cố hình thành 1 thói quen sau khi đọc xong 1 cuốn sách viết về kinh doanh mà tôi không nhớ tên. Trong đó nói rằng chỉ cần bạn làm 1 điều trong 21 ngày. Sau đó nó sẽ tự động là 1 thói quen trong tiềm thức của bạn. Không biết điều đó có đúng không ? Tôi là 1 người thiếu quan sát đó là nhận xét của người lớn dành cho tôi. Đôi khi tôi thiếu quan sát trong những việc đơn giản dẫn đến thất bại. Nhưng đôi khi tôi lại quan sát quá kỹ lưỡng làm chậm công việc. Tôi nghĩ 1 doanh nhân phải có kỹ năng quan sát chuẩn, nhạy bén, sắc xảo đôi khi còn phải tinh quái, dứt khoát trong công việc. Đó cũng là những điều tôi thiếu. Ước gì tôi gặp được 1 vị tướng,1 vị sư phụ tài giỏi hợp với tôi. Có thể dạy bảo tôi, có thể cho tôi những câu trả lời mà tôi đang cần, giúp tôi khổ luyện những điều mà tôi chưa có. Lúc đó tôi sẽ bám chặt, thật chặt không thôi.......................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét