Thứ Tư, 2 tháng 11, 2011

I'm me

..................  Một ngày bận rộn nữa lại sắp hết chỉ còn 1 ca học nữa sau giờ làm.Cố lên !!!!!
Lúc này mình lại nghĩ hôm nay mình đã học được gì nhỉ ? Tại sao có những người bằng tuổi mình nhưng họ lại có được thành công sớm hơn mình ? Thành công về nhiều mặt về tình yêu, về tiền bạc, về danh vọng. Ước mơ của tôi là một doanh nhân thành đạt nhưng đôi khi nghĩ đến nó tôi lại thấy rất rất ngại... Ngại khi phải ngồi cả tối kiểm tra sổ sách, đôn thúc nhân viên đến mức tóc bạc đi trước tuổi. Tôi ngại khi phải trách mắng nhân viên............ Nhưng ước mơ của tôi bắt đầu khi biết ngày sinh nhật của tôi là vào ngày doanh nhân việt nam. Khi tạo một nhân vật chơi game, khi các tên tôi nghĩ ra đều sử dụng hết. Tôi đã vô thức đánh vào ba chữ cái LDN, mà không biết đó là gì ? Các bạn tôi thấy tò mò liền đoán già đoán non đó là gì ? Rất nhiều cái tên được đưa ra nhưng tôi đều không thấy hợp. Đến tận lúc về khi tôi đèo đứa bạn ra bến xe bus người bạn tôi mới hỏi LDN có phải Long dở người không ? tôi liền cười và nói không phải. Sau đó anh bạn tôi liền đáp có phải Long doanh nhân không ? tôi cười và cảm thấy kỳ lạ. Từ đó về sau tôi luôn nghĩ về cụm từ Doanh Nhân.............................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét