Thứ Tư, 23 tháng 11, 2011

I'm me

........... Nhớ rất nhớ !
  Tình yêu và tiền bạc. Nếu đưa lên bàn cân tôi sẽ chọn cái nào nhỉ ? Được sống với những khát khao,  thôi thúc là một điều tuyệt vời. Nhưng không phải cái gì cũng trọn vẹn, cái gì cũng hoàn hảo.

 Tình yêu và tiền bạc là hai thứ rất quan trọng. Nó đều giống nhau ở chỗ khi có được nó chúng ta thấy thảo mãn, thấy vui sướng, thấy mình thật xuất sắc. Nó lúc làm mình vui sướng đến tột độ nhưng có lúc lại làm mình buồn chán, ngớ ngẩn, điên dại, não nề.  Đôi khi ngần ngại, đôi khi nghĩ trong đêm vì tình yêu, vì tiền bạc. Nhưng có nó ta có tất cả tình yêu giúp ta hạnh phúc, bớt cô đơn, thay đổi và hoàn thiện bản thân. Tiền bạc giúp ta có địa vị, có quyền lực, thảo mãn những tham vọng điên rồ của chúng ta. Nó mang lại cho ta rất rất nhiều thứ, nhưng cũng mang đi của ta rất nhiều thứ mà đôi khi không thể chấp nhận được trong thời gian ngắn. Như tôi lúc này không còn vô tư, nhiệt huyết như xưa nữa. Những ván game không còn giúp tôi giải trí, thảo mãn được nữa, những cuộc đi chơi cùng bạn bè, chị em cũng không cảm thấy thú vị như xưa nữa. Dường như tôi đã thay đổi rồi, trưởng thành là như thế này sao ?
 Con đường là do ta tạo ra chứ không phải đi theo con đường mà đã có nhiều người đi qua. Đó là con đường đến với ước mơ của tôi. Tôi muốn tạo ra con đường riêng của tôi. Dường như giấc mơ của tôi đã thay đổi ..............................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét