Thứ Hai, 7 tháng 11, 2011

I'm me

.........Đi học về phóng xe vượt ẩu bị ngã giờ nằm nhà thật chán !!
  Hôm qua thật là một ngày buồn chán. Chân đau mà không ai hỏi được một câu, khi bị đau đúng là mẹ yêu quý vẫn là người tốt nhất. Mẹ thật tuyệt vời !
 Đó là mẹ tôi, bà cho tôi những món ăn ngon khiến tôi không muốn ăn ngoài, chăm sóc tôi khi cần, cho tôi những bài học, những kinh nghiệm mà tôi chưa trải qua, an ủi tôi khi tôi cần.  Tôi tự tin với ước mơ của mình, với con đường tôi chọn, khi đứng trước khó khăn cũng vì sau tôi có bà. Bà luôn theo sát tôi, đôi khi tôi cảm thấy khó chịu vì bị theo sát quá mức không có lấy một không gian riêng.
Mẹ là tài sản vô giá của tôi, ước gì tôi có thể nói được những lời này với bà...................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét