Thứ Ba, 8 tháng 11, 2011

I'm me

........... Lại một ngày nữa phải ở nhà.
Một phút không cẩn thận giờ phải hứng chịu mất mấy ngày. Ở nhà được cái không phải làm gì nhưng khổ nỗi chỉ ngồi một chỗ ngồi  ngày đầu còn không cảm thấy gì. Đến ngày thứ hai thì ôi trời không chịu nổi hết nghe nhạc, đọc báo rồi lại check mail mà khổ lỗi khách hàng  chưa thấy gửi

Ước mơ doanh nhân của mình lại mất thêm một ngày vô nghĩa rồi. Ôi ! lại tiêu cực rồi không được nghĩ tiêu cực chứ nhỉ ? một doanh nhân luôn phải nghĩ tích cực chứ nhỉ ? Ngồi nhà lại nghĩ mình sắp thêm một tuổi rồi hiện giờ mình có gì trong tay. Liệu ước mơ Doanh Nhân của mình có quá xa vời không  ? Mẹ nói đầu óc tôi chỉ nghĩ đến tiền mà không biết cái gì hết. Tôi chỉ cười mà không nói gì. Tôi nghĩ đến một câu nói : muốn trở thành một doanh nhân ngoài sự cần cù, ngoài nỗ lực bản thân, hi sinh toàn bộ tâm trí còn phải thông minh, sắc xảo. Đó là câu nói tôi nghe được của anh Hiếu một người rất giỏi trong một hội thảo. Không biết nghĩ thế có liên quan gì đến tiền không nhưng tự dưng hình ảnh của anh hiếu gợi lại trong tôi.
Doanh nhân ! Đỉnh núi tôi muốn leo tới ! Con đường tôi muốn đi !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét